Search Inside Yourself

Ra đời tại Google, Search Inside Yourself cung cấp các công cụ thực tiễn về mindfulness, trí tuệ cảm xúc và lãnh đạo để khai mở tiềm năng tối ưu của bạn trong công việc và trong cuộc sống.

Program Overview

Được ra đời tại Google, Search Inside Yourself sử dụng phương pháp dựa trên bằng chứng khoa học kết hợp khoa học não bộ, trí tuệ cảm xúc và thực hành Mindfulness. Chương trình cung cấp các công cụ thực tiễn có thể áp dụng ngay lập tức trong cuộc sống và trong công việc. Chương trình bắt đầu với nền tảng của mindfulness và xây dựng các năng lực cốt lõi của trí tuệ cảm xúc dẫn đến khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Đẳng cấp quốc tế và đáng tin cậy

Phản hồi từ hơn 10.000 người tham gia SIY ở hơn 20 quốc gia cho thấy kết quả mạnh mẽ và tích cực:

0
%

Cảm thấy khả năng giảm căng thẳng tốt hơn sau chương trình (so với 44% trước khi được đào tạo).

0
%

Báo cáo rằng có thể phục hồi sau tình huống thử thách về cảm xúc (so với 43% trước chương trình).

0
%

Nhận thấy khả năng tăng cường tập trung và trở về hiện tại (so với 48% trước khi tham gia chương trình).

Cấu trúc chương trình

SIY bắt đầu với các buổi đào tạo có hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên (trực tuyến hoặc trực tiếp) mang tính tương tác cao, sau đó là một hành trình trực tuyến kéo dài bốn tuần. Chương trình này có tính tương tác cao, bao gồm các bài tập trải nghiệm, thực hành nhóm 2 người, thảo luận nhóm, các bài tập mindfulness và hoạt động viết.

  • null

    Đào tạo trực tiếp

    (12-16 giờ)

    Trực tiếp hoặc trực tuyến

  • null

    Tự thực hành

    (28 ngày)

    Các bài tập và tài nguyên hàng tuần được gửi qua email

  • null

    Hội thảo tổng kết

    (1 giờ)

    Kết nối lại với các học viên Search Inside Yourself để đánh giá và lập kế hoạch duy trì thực hành

Lợi ích từ khóa học

Chương trình được đón nhận rộng rãi với các bằng chứng khoa học cụ thể về:

Phát triển sự đồng cảm và giao tiếp hiệu quả hơn

Quản lý căng thẳng

Tăng cường khả năng tập trung và chú ý

Trải nghiệm sự cải thiện tổng thể về sức khỏe tinh thần

Phát triển sự tự nhận thức và điều hòa cảm xúc

Xây dựng khả năng phục hồi đối mặt với thử thách

Who is it for?

Dành cho Các Tổ Chức: Chúng tôi hợp tác với các công ty để mang chương trình Search Inside Yourself đến với nhân viên của họ. Các tổ chức trong nhiều ngành nghề và khu vực chọn Search Inside Yourself nhờ vào các phương pháp thực tiễn và đã được chứng minh khoa học để cải thiện trí tuệ cảm xúc tổng thể, sức khỏe tinh thần, khả năng phục hồi và lãnh đạo cá nhân cũng như tổ chức.

Dành cho Cộng Đồng: Chúng tôi tổ chức các chương trình pro-bono dành cho các tổ chức phi lợi nhuận, trường đại học, các nhóm thiểu số, nhân viên chính phủ.

Dành cho cá nhân: Chúng tôi tổ chức các chương trình đại chúng dành cho tất cả các cá nhân quan tâm đến việc phát triển sức khỏe tổng thể, sức khỏe tinh thần, khả năng phục hồi và khả năng tự lãnh đạo.

Người điều phối chương trình

Đội ngũ giảng viên của chúng tôi bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, khai vấn viên được chứng nhận và các chuyên gia về phát triển lãnh đạo và tâm lý học tích cực. Tất cả chúng tôi đều có thời gian dài thực hành phương pháp Mindfulness và được chứng nhận về đào tạo theo chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, với tư cách là đối tác độc quyền của Flourishing Circle tại Việt Nam, Flourishing Vietnam tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ Flourishing Circle. Xem danh sách chuyên gia tại đây.

Menu