Tài liệu tham khảo

Recap: Tác động của tinh thần trong công việc và đời sống

Webinar nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và phương pháp tiếp cận mang tính cách mạng dựa trên phát triển điểm mạnh tính cách, được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học. Công cụ khảo sát VIA được giới thiệu như một công cụ mạnh mẽ giúp xác định điểm mạnh tính cách cốt lõi của mỗi người. Chương trình MBSP, với sự kết hợp giữa điểm mạnh tính cách và mindfulness, cung cấp một lộ trình khoa học, sáng tạo và ứng dụng thực tế để cải thiện sức khỏe tinh thần và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững trong cuộc sống và công việc.

Bản đồ biểu hiện điểm mạnh tính cách

Công cụ này giúp bạn suy ngẫm về cuộc sống của mình và tự đánh giá liệu bạn có đang cân bằng trong cách thể hiện các điểm mạnh hay không. Nó cũng hỗ trợ bạn xem xét sự cân bằng giữa trí óc và trái tim, cũng như giữa hướng nội và trong liên hệ với người khác.

Đọc báo cáo khảo sát VIA như thế nào?

Làm thế nào để khai thác báo cáo VIA một cách hiệu quả nhất? Bài viết giới thiệu một số gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về báo cáo và phục vụ tốt nhất cho việc phát triển bản thân.

Sử dụng điểm mạnh đặc trưng theo cách mới

Những gợi ý để khám phá điểm mạnh đặc trưng và sử dụng chúng theo cách mới mỗi ngày. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phương pháp này không chỉ tăng cường hạnh phúc mà còn giúp giảm trầm cảm, với một số nghiên cứu cho thấy hiệu quả kéo dài đến sáu tháng.

Menu