Hành trình phát triển bản thân – 24 Điểm mạnh tính cách

Diễn giả trong buổi hội thảo của chúng tôi – Tiến sĩ Ryan M.Niemiec, người có sức ảnh hưởng trong giới khoa học và tâm lý, đã chia sẻ về 24 Điểm mạnh Tính cách trong một bài nói tại diễn đàn TEDx về các khía cạnh:

  • Điểm mạnh Tính cách – Ngôn ngữ chung về những điều tốt đẹp nhất của con người.
  • Bốn cấp độ ánh sáng – Ứng dụng điểm mạnh tính cách trong việc cải thiện mức độ hạnh phúc và hướng tới đạt được mục tiêu.
  • Các điểm mạnh tính cách đặc trưng.
  • Lý tưởng và sự ưu tiên trong cuộc đời mỗi người.

Giá trị nhận được từ Hội thảo

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào hành trình phát triển tâm thức của người Việt, Flourishing Vietnam vinh dự hợp tác cùng Học viện VIA (Hoa Kỳ) thực hiện buổi Hội thảo đặc biệt với chủ đề “TÁC ĐỘNG CỦA TINH THẦN TRONG CÔNG VIỆC VÀ ĐỜI SỐNG”. Những giá trị dành cho người tham dự trong buổi Hội thảo bao gồm:

  • Cơ hội chia sẻ câu chuyện cá nhân và trò chuyện cùng hai chuyên gia hàng đầu trong ngành Tâm lý học, Mindfulness và Khoa học Chiêm nghiệm: Tiến sĩ Ryan Niemiec và Thạc sĩ Trần Vĩnh Tân.
  • Hiểu biết về những bài học và công cụ thiết thực giúp chuyển hóa năng lượng tiêu cực, quản lý stress, và tìm lại niềm tin nhằm cải thiện hiệu suất, nâng cao chất lượng trong công việc và đời sống.
  • Trải nghiệm thực hành chuyên sâu và cơ hội khám phá cách nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã xây dựng đội ngũ hiệu quả qua các bài thực hành dựa trên Mindfulness và Khoa học Chiêm nghiệm.

Nội dung hội thảo

Chương trình diễn ra trong thời lượng 2 tiếng, bao gồm các nội dung:

Từ Policrisis – Khủng hoảng toàn cầu tới suy giảm sức khỏe tinh thần của từng cá nhân

Hiểu sâu hơn về những vấn đề sức khỏe tinh thần qua các nghiên cứu tâm lý học hàng đầu

Giải mã 24 Điểm mạnh Tính cách – Điểm tựa vững vàng cho sự phát triển bền vững của cá nhân và đội ngũ

Công cụ thực hành thiết thực dựa trên nghiên cứu khoa học tiến bộ và hiệu quả nhất để nâng cao sức khỏe tinh thần

Phiên hỏi đáp trực tiếp với 02 Chuyên gia quốc tế hàng đầu về Tâm lý học tích cực và Mindfulness

Chương trình đặc biệt dành cho bạn

Chương trình phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt hữu ích nếu bạn thuộc các trường hợp sau:

  • Cá nhân trên hành trình khám phá bản thân và mong muốn nâng cao sức khỏe tinh thần.
  • Mentor, Trainer, Coach, Chuyên gia tâm lý, v.v. mang sứ mệnh giúp đỡ người khác, đồng thời mang trong mình tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Quản lý, chủ doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, và những người có ảnh hưởng lên tập thể có mong muốn đưa sức mạnh tinh thần và tâm lý học vào xây dựng đội ngũ.

Các chuyên gia đồng hành cùng Flourishing Vietnam

Tiến sĩ Ryan M. Niemiec, Psy.D., là một nhà khoa học, nhà giáo dục, và thực hành hàng đầu thế giới:

  • Ông hiện giữ chức vụ Giám đốc Khoa học & Giáo dục tại Học viện tính cách VIA.
  • Đạt nhiều giải thưởng, giảng viên hàng năm tại Đại học Pennsylvania.
  • Tác giả của 14 cuốn sách, hơn 100 bài báo khoa học và hàng trăm bài viết về tâm lý học.
  • Người sáng tạo chương trình dựa trên nền tảng khoa học, Mindfulness-Based Strengths Practice (MBSP), được sử dụng bởi các nhà thực hành và nhà nghiên cứu trên toàn thế giới.
  • Đồng sáng tạo Blooming Strengths Sangha, một cộng đồng về Mindfulness và Điểm mạnh Tính cách.

Ngoài ra, Tiến sĩ Ryan từng xuất hiện trong buổi phỏng vấn của huyền thoại Larry King vào năm 2020. Thầy đã có hơn 1.000 bài thuyết trình về các chủ đề tâm lý học tích cực, bao gồm chuyến lưu diễn thế giới về thế mạnh nhân cách vào năm 2009-2010, một bài TEDx vào năm 2017, chuyến lưu diễn nói chuyện tại Úc, các bài phát biểu tại Đại học Harvard, và nhiều buổi chia sẻ nổi tiếng khác trên toàn cầu.

null

Tiến sĩ Ryan M. Niemiec

null

Thạc sĩ Trần Vĩnh Tân

Thạc sĩ Trần Vĩnh Tân là giảng viên quốc tế được đào tạo bài bản về điểm mạnh tính cách và Mindfulness:

  • Thầy  là giảng viên của chương trình MBSP, được hướng dẫn trực tiếp bởi Tiến Sĩ Ryan Niecmiec từ Học Viện VIA (Học Viện chuyên về tâm lý học tích cực hàng đầu trên thế giới).
  • Hiện đang điều hành The Flourishing Circle (gồm một nhóm các chuyên gia đầu tiên trên thế giới được chứng nhận giảng dạy MBSP tại Châu Âu), Association pour le development de la Mindfulness (gồm 200 giảng viên giảng dạy các chương trình quốc tế trên nền tảng mindfulness tại Châu Âu), và Flourishing Vietnam.
  • Thầy Tân học hỏi, thực hành và chia sẻ về Mindfulness và Lãnh đạo cho nhiều cá nhân và tổ chức trong gần 20 năm qua, bao gồm các tổ chức điển hình như Liên Hiệp Quốc, General Electrics, Salesforce.

Thứ Sáu, 11/10/2024

18:45 - 21:00

Zoom

Song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt
2024/10/11 18:45:00
Menu