Khóa học dành cho doanh nghiệp

Bên cạnh các chương trình đào tạo bản quyền quốc tế như MBSP, MBSR, Search Inside Yourself (SIY), Adaptive Resilience, Effective Teaming, Thuyết U, Flourishing Vietnam cung cấp các chương trình tùy biến để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Một số chủ đề đào tạo nổi bật được quan tâm

Lãnh đạo biến đổi

Thế giới đang thay đổi không ngừng, và các nhà lãnh đạo cần phải thích ứng nhanh chóng. Khóa học này sẽ giúp bạn phát triển tư duy linh hoạt, khả năng thích ứng và khả năng truyền cảm hứng để dẫn dắt tổ chức trong một môi trường đầy biến động.

Lãnh đạo tỉnh thức (Mindful Leadership)

Lãnh đạo tỉnh thức không chỉ là một xu hướng, mà còn là một kỹ năng cần thiết để thành công trong thời đại hiện nay. Khóa học này sẽ giúp bạn rèn luyện sự tập trung, giảm stress và tăng cường khả năng lãnh đạo của mình.

Lãnh đạo với lòng trắc ẩn

Lãnh đạo bằng trái tim, xây dựng cộng đồng và tạo ra sự khác biệt. Khám phá cách lòng trắc ẩn có thể trở thành động lực thúc đẩy bạn trở thành một nhà lãnh đạo vĩ đại.

Ứng dụng trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo

Trí tuệ cảm xúc là kim chỉ nam cho mọi nhà lãnh đạo thành công. Khóa học này sẽ giúp bạn khai thác sức mạnh của cảm xúc để truyền cảm hứng, tạo động lực và xây dựng một đội ngũ đoàn kết, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả và hạnh phúc

Tạo ra một văn hóa làm việc dựa trên tỉnh thức, nơi mọi người cùng nhau học hỏi, chia sẻ và phát triển, cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả.

Xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả và hạnh phúc

Xây dựng một đội ngũ tỉnh thức, hiệu quả cao: Cùng nhau tạo ra những đột phá. Thông qua việc tăng cường sự kết nối, cải thiện khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, từ đó tạo ra những giá trị vượt trội.

Củng cố nội lực trên nền tảng của tâm lý học hiện đại

Khám phá sức mạnh bên trong: Kết hợp tâm lý học hiện đại và mindfulness để xây dựng một cuộc sống ý nghĩa. Chương trình sẽ giúp bạn tăng cường sự tự tin, quản lý cảm xúc hiệu quả và củng cố được nội lực của mình.

Quản lý căng thẳng hiệu quả

Bạn muốn sống một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc? Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để đối phó với căng thẳng và duy trì năng lượng tích cực.

Các đề tài khác

Các đề tài khác về lãnh đạo, xây dưng văn hóa và đội ngũ, ứng dụng mindfulness trong làm việc nhóm, giao tiếp và hợp tác, tổ chức họp hiệu quả…

Điểm đặc biệt của những chương trình đào tạo thiết kế của Flourishing Vietnam

Ngoài những đặc điểm chung của tất cả các chương trình đào tạo của Flourishing Vietnam như nền tảng khoa học tin cậy, tính thực tiễn cao và được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia được chứng nhận quốc tế, chương trình dành cho doanh nghiệp có những đặc điểm nổi bật sau:

Chương trình được thiết kế theo các bước khoa học Instructional Design cân bằng giữa học tập và trải nghiệm với hành trình học viên bao gồm các hoạt động Trước, Trong và Sau khóa học.

Trải nghiệm mới mẻ, đa dạng, đủ đầy: Lý thuyết kết hợp với các hoạt động thực hành, case study thực tế tại Việt Nam và trên Thế giới, mindful break, mindful lunch, body scan….

Vui lòng để lại thông tin về nhu cầu đào tạo của Quý Doanh nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất

THÔNG TIN CÔNG TY


Ví dụ., https://example.com

THÔNG TIN LIÊN LẠC


NHU CẦU CỦA CÔNG TY


Ví dụ, 10/12/2022, hoặc 10 tháng 12, 2022
Menu